Một event được đánh giá là thành công khi sự kiện đó thu hút sự chú ý của khách mời đến tham sự nhưng quan trọng nhất là đem tới sự hài lòng cho khách mời khi tham dự event. Nếu khách mời hài lòng bạn sẽ nhận được khoản doanh thu không hề nhỏ trong event. Vậy cần phải làm gì để làm hài lòng khách mời tham dự sự kiện? Dưới đây chúng tôi đã chia sẻ một bảng kế hoạch chi tiết để bạn có thể làm hài lòng khách mời tham dự event bạn có thể tham khảo.

http://www.tochucsukienpro.com/tet-trung-thu-cho-thieu-nhi-ct84/

Đoán được mong muốn của khách mời khi tới tham dự

Hãy đặt bản thân vào vị trí của khách mời bạn mong muốn điều gì nhất khi đến tham dự sự kiện, có phải là sự tôn trọng không. Chính vì vậy bạn hãy làm cho khách mời của bạn cảm nhận được điều đó, làm cho họ cảm thấy họ rất vinh dự khi tới tham dự sự kiện của bạn. Bạn có thể sử dụng nguyên tắc đòn bẩy giống như với các hãng truyền thông hoặc là sử dụng đó là bạn hãy ưu tiên cho khách hàng thân thiết của bạn ngồi ở các vị trí đầu, hay cho họ một món quà miễn phí như một phiếu mua hàng hoặc một đêm miễn phí tại một khách sạn địa phương tốt.

Bổ sung thêm một số chương trình khuyến mãi trong sự kiện

Bạn có thể đưa ra một vài chương trình khuyến mãi để khuyến khích khách hàng đặt chỗ sớm. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý một điều đôi khi những chương trình khuyến mãi sẽ làm khách hàng cảm thấy nghi ngờ về dịch vụ của bạn. Ví dụ như có một vài khách hàng họ sẽ đánh giá thấp về chất lượng dịch vụ của, vì nghĩ rằng của tặng thì không có chất lượng. Bên cạnh các chương trình khuyến mãi thì bạn cũng nên bổ sung vào sự kiện một vài yếu tố bất ngờ.

http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...i-truong-ct19/

Ví dụ như bạn có thể thu hút sự chú ý bằng cách thức làm nên một vài chương trình khác để thu hút khách mời thân thiết như: Mời những ngôi sao được yêu thích nhất hiện nay tới tham dự, tặng các phần quà nhỏ để kỉ niệm cho những khách mời tới tham dự, hay là đem tới những loại thức ăn, nước uống miễn phí bất ngờ cho khách mời. Nếu như muốn event của bạn ngày càng hoàn thiện thì bạn đựng ngần ngại nhận ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, vì chính những ý kiến đóng góp này sẽ hỗ trợ bạn làm tốt hơn trong những sự kiện tiếp theo, tạo lòng tin cho khách hàng để hợp tác trong các event kế tiếp.