Trà gừng và trà hoa cúc thực phẩm tốt cho ngày đèn đỏ
Trà gừng là một loại trà rất hữu ích trong việc ngăn ngừa triệu chứng buồn nôn và đầy bụng khi có kinh. Trong trà hoa cúc có chứa chất chống co thắt và có khả năng giúp giảm căng thẳng, lo âu và khó chịu cho các chị em phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt.


Rau xanh
Rau xanh vốn dĩ là loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể của bất cứ ai, thế nhưng với những chị em đang trong kỳ kinh nguyệt bởi trong rau xanh rất giàu canxi, magiê và kali giúp các nàng ngăn ngừa được tình trạng đau bụng kinh. Những khoáng chất này có thể giúp giảm căng thẳng và thư giãn tinh thần cho các chị em phụ nữ khi đang trong chu kỳ kinh nguyệt. Rau xanh còn chứa nhiều vitamin K giúp các nàng hạn chế gặp tình trạng máu đông. phá thai ở đâu an toàn nhất

Nước
Giữ nước là một trong những nguyên nhân chính khiến các chị em gặp phải các triệu chứng như sung huyết như chuột rút, gây đau đớn trong giai đoạn có kinh nguyệt. Một trong những cách tốt nhất để giảm giữ nước trong thời kỳ này đó chính là các nàng cần uống đủ nước. Nếu các nàng không uống đủ nước mà cơ thể cần trung bình hằng ngày thì cơ thể các chị em phụ nữ đang trong kỳ đèn đỏ sẽ phải bù đắp cho sự thiếu hụt ấy bằng cách giữ lại thêm nước. Vì thế hãy bổ sung nước trung bình một ngày khoảng 2 lít nước để đảm bảo đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể nhé.


Quả hạch
Quả hạch là loại quả có chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và cũng là món ăn vặt tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ trong những ngày đèn đỏ. Tuy nhiên, các nàng nên tránh sử dụng các món ăn đã qua chế biến và ướp muối vì chúng có thể gây sưng phồng vì hàm lượng muối cao. Các nàng nên lưu ý lựa chọn các loại quả hạch này có hàm lượng calo rất cao, vì thế các chị em đang trong kỳ đèn đỏ thì không nên ăn quá nhiều.


Trên đây là 10 thực phẩm nên ăn vào ngày đèn đỏ mà các chị em phụ nữ cần sử dụng trong kỳ kinh nguyệt để làm giảm bớt các dấu hiệu khó chịu trong tâm trạng như căng thẳng, ức chế, mệt mỏi và đảm bảo cơ thể được thoải mái nhất trong thời điểm này. Ngoài ra, các nàng cũng nên tìm hiểu về những thực phẩm cần hạn chế sử dụng để tránh khiến cho thời kỳ kinh nguyệt trở nên khó khăn hơn nhé. phòng khám 12 kim mã

Mong rằng những chia sẻ trên đây của Phòng khám Đa khoa Y học Quốc Tế về 10 thực phẩm nên ăn vào ngày đèn đỏ đã giúp cho các nàng có thêm những thông tin cần thiết để vượt qua kỳ kinh nguyệt dễ chịu hơn và có một sức khỏe đảm bảo cho các hoạt động thường ngày của mình.