SevenFriday đã nức danh tới mức chỉ trong vài năm, nó đã thành lập toàn cầu riêng. Những nhãn hiệu của người chế tạo mới đang xuất hiện dường như đang mô phỏng thành công của họ và 1 số nhãn hiệu hiện tại đang sản xuất các loại mới nhằm cực nhọc trực tiếp với bộ sưu tập đồng hồ “P series” cốt lõi của SevenFriday, bao gồm đồng hồ P1, P2 và P3 (và đại khái những biến thể của chúng ).

Đọc thêm : đồng hồ rolex cellini fake
SevenFriday hiện có hai dòng đồng hồ chính bao gồm bộ sưu tập P và bộ sưu tập M mới cho năm 2014 (đọc về đồng hồ SevenFriday M1 và M2 tại đây). Mỗi bộ đồ vật đều đựng những bộ trang bị cơ tự động Miyota của Nhật Bản. Tuy nhiên, nhãn hiệu của người chế tạo SevenFriday có trụ sở tại Zurich và được phát triển ra bởi 1 người kỳ cựu trong ngành đồng hồ. Tất nhiên, điều trớ trêu là mặc dù nhãn hàng là Thụy Sĩ về mặt khoa học, những loại đồng hồ này ko thể được gọi là “Swiss Made” vì chúng đựng những bộ thứ cơ học của Nhật Bản. Vậy đối tượng của nhãn hiệu ngay từ đầu là gì?

Người sáng lập của SevenFriday, Daniel Niederer, hơi mệt mỏi có biện pháp mà ngành công nghiệp đồng hồ tiếp cận với dáng vẻ cũng như biện pháp nó bán đồng hồ. 1 Cựu nhà cung cấp đồng hồ sang trọng, Niederer chia sẻ mang tôi rằng anh ấy cảm thấy một số lợi nhuận của ngành công nghiệp đồng hồ trên các thiết bị của họ không thích mang mức giá chế tạo cũng như kỳ vọng của người mua. Anh ấy cũng ghét phương pháp các nhãn hiệu mà anh ấy giúp bán bị mắc kẹt (theo nghĩa đen) giống mang các ngoại hình và giải pháp tiếp thị cũ. Quan sát với mọi chỗ để thay đổi và cải tiến, đối mang Daniel, giải pháp duy nhất là tự mình làm cho điều đó.
Bắt đầu SevenFriday – cũng tương tự bắt đầu bất kỳ công việc marketing mới nào – là một canh bạc. Sáng tạo của thương hiệu là thêm vào một cái đồng hồ cơ sở hữu kiểu dáng đương đại sở hữu giá khoảng một.000 Franc Thụy Sĩ. SevenFriday nhận thấy rằng nhiều kiểu nhãn hiệu của người chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống đã mọi từ bỏ phân khúc giá này, để ngỏ cho những người khác, chẳng hạn như người Nhật Bản dự vào. Người Nhật đã nhập nó, nhưng phổ thông chiếc đồng hồ Nhật Bản cao cấp (nhưng chẳng phải cao cấp nhất) được kiểu dáng kỳ quặc, mặc dù sở hữu đảm bảo chất lượng và đáng đồng tiền.

SevenFriday với tư phương pháp là 1 liên doanh đồng hồ thực sự là một thí nghiệm về việc liệu người ta dĩ nhiên hợp lại thành một thành công hiệu quả của những chuyển động của Nhật Bản và thêm vào châu Á mang sự tinh tế của bề ngoài châu Âu hay không. Mang bề ngoài công nghiệp phân cực bởi thế, bộ sưu tập SevenFriday thứ 1 cứng cáp thành công hoặc thất bại tất cả. Điều mà SevenFriday cũng với ý định khiến là hài hòa mô hình buôn bán bán buôn truyền thống sở hữu khả năng quý khách chọn hàng trực tuyến từ thương hiệu.

mang hình dáng hơi giống 1 màn hình tivi cổ điển, hộp đựng đồng hồ SevenFriday trên những mẫu thuộc bộ sưu tập P mang mẫu thiết kế không vấu và khuôn khổ rộng khoảng 47mm. Điều đó khiến cho 1 cái đồng hồ to lớn, nhưng nó hoạt động, vì hầu hết điểm là đề nghị táo bạo. Thay vì chỉ xem 1 chiếc đồng hồ SevenFriday duy nhất, tôi đã xem xét bốn dòng khác nhau. Đây đều là những dòng đồng hồ giống nhau nhưng sở hữu màu sắc, phương pháp xử lý chất liệu, dây đeo và lớp hoàn thiện khác nhau. Để mô tả thông tin là đồng hồ SevenFriday P1-1, P2-1, P3-1 và P3-2.

Mỗi chiếc đồng hồ SevenFriday P đều với vỏ lõi là thép, nhưng bao gồm từ thép đánh bóng trên P1-1 đến lớp phủ PVD đen trên thép cùng với một vòng silicone ngoại trừ vỏ trên đồng hồ P3-2. Màu sắc và lớp hoàn thiện của vỏ thực sự khác nhau và các tùy mua màu sắc cực kỳ khá nổi bật, cho thấy bộ sưu tập đồng hồ SevenFriday ban đầu linh hoạt như thế nào từ góc độ mẫu thiết kế. Chúng tôi đã nghi ngờ về dòng đồng hồ SevenFriday cho đến lúc chúng tôi đeo nó vào cổ tay của mình, nhưng thực sự bị khá ấn tượng bởi cảm giác thú vị khi chúng tôi khiến do vậy.