Asanzo ❥ nhắm ✲ mục ✲ tiêu ๑ top ✪ 3 ๑ thị ❧ trường ✪ điện ๑ tử ๑ VN ✚ trong ❥ 2018
Startup Việt Nam đã giành nhiều lợi thế ở mảng TV❣ đang lấn sân sang di động và điện tử◕‿- xem thêm: sửa máy tính tại nhà quận 4 Uy Tín
Trong một bài phỏng vấn với Zing✪vn vào tháng 9/2017❈ ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo - cho biết mình không đặt tiền ở vị trí ưu tiên trong cuộc sống❦ Trong công việc✲ ông chủ của thương hiệu Việt hướng đến xây dựng tương lai cho doanh nghiệp còn non trẻ✲
Tuy "không ưu tiên tiền bạc"❧ ông Tam đã thu về nhiều hơn mong đợi❉ 2017 là năm khá thành công của Asanzo khi đạt doanh thu 4✥629 tỷ đồng✦ gấp 1۞8 lần so với 2016✣ Trong số này❥ TV chiếm nhiều nhất với 4❧200 tỷ۩ kế đến là điện lạnh với 270 tỷ và điện gia dụng mang về 150 tỷ doanh thu✲ Tất cả những gì Asanzo có được trong năm 2017 đều bằng 3 năm trước đó cộng lại➹
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 1
Asanzo đã có chỗ đứng vững chãi trong mảng TV ở Việt Nam và lấn sân sang kinh doanh di động✪
TV là mảng mạnh nhất của Asanzo✲ chiếm 16% thị trường toàn quốc✚ Đây là con số rất đáng kể๑ bởi trước khi Asanzo xuất hiện✿ những ông lớn như Samsung✲ LG๑ Sony chia nhau chiếm trọn thị trường۩
Với lợi thế giá tốt và linh kiện nhập từ Samsung và LG✿ những chiếc TV của Asanzo có sức mua mạnh mẽ ở thị trường tỉnh๑ nơi người dân mới tiếp cận với khái niệm smart TV và dần đòi hỏi cao hơn về độ phân giải màn hình❥ Việc hợp tác để có thêm thương hiệu Kooda❉ tiến lên nhóm cận cao cấp của Asanzo cũng là một bước đi thông minh❥ Với cùng mức cấu hình và phần cứng✥ TV của Kooda rẻ hơn 15% so với đối thủ✲ bán được 12۩000 chiếc chỉ trong 2 tháng "chào sân"✿ Liên minh Kooda và Asanzo cũng nhắm đến mục tiêu chia sẻ thị phần theo tỷ lệ 70-30 ở khu vực nông thôn๑
Dù còn mới mẻ ở sân chơi di động✲ Asanzo cũng đã kịp bán ra 8➹000 chiếc Z5 và S5❉ hai mẫu smartphone tầm trung thân kim loại❣ hướng đến nhu cầu chụp ảnh và thời lượng pin dài۩
Asanzo nham muc tieu top 3 thi truong dien tu VN trong 2018 hinh anh 2
Asanzo đã kiếm được tổng cộng 9❦642 tỷ đồng sau ba năm khởi nghiệp◕‿-
Nói với Zing➹vn✲ đại diện Asanzo cho biết mục tiêu của hãng trong năm 2018 là "phủ" sản phẩm khắp các tỉnh phía Bắc trong 6 tháng đầu năm và chiếm 22% thị phần trong ngành điện tử❣ doanh thu đạt 8✲000 tỷ đồng۩ Asanzo sẽ tiếp cận thị trường theo hướng đa dạng hóa sản phẩm✣ phổ cập smartTV đến các hộ gia đình ở Việt Nam và đẩy mạnh hơn mảng smartphone❥
Mục tiêu "làm chủ miền Bắc" vốn đã được ông Phạm Văn Tam hé lộ trước đó với báo chí cuối 2017❉ Khi đó۩ chủ tịch 8X của Asanzo cho rằng start-up nên chọn địa bàn hoạt động nhỏ lại✲ không nên “xây mộng” toàn quốc✿ toàn cầu khi lực chưa đủ❦
“Khi đã làm tốt ở quy mô nhỏ✪ thành công chắc chắn rồi mới nên tính chuyện nhân rộng mô hình❧ Cần định hướng sản phẩm để nhắm tới người tiêu dùng cụ thể➹ trên cơ sở tận dụng nguồn lực ‘sân nhà’❈ Khởi nghiệp không nên chung chung✦ mơ mộng۩ tô hồng viễn cảnh”۩ ông Tam chia sẻ۞
Đầu năm nay❧ Asanzo cũng sẽ trình làng thế hệ kế tiếp của smartphone S5 và Z5❉ tập trung quanh tầm giá 5 triệu đồng๑ Hãng cũng cho biết sẽ mở thêm một nhà máy để nâng cao năng lực sản xuất và phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao❥ nhằm nâng cao thêm tỷ lệ nội địa hóa đang ở mức 30%◕‿-
việc Asanzo tiếp tục "dấn thân" vào mảng điện thoại sẽ khiến thị trường ở Việt Nam hứa hẹn sôi động hơn trong năm 2018✚ trong bối cảnh các tên tuổi ngoại như Samsung❧ Oppo✦❥❣ đang lấn lướt những thương hiệu Việt non trẻ۞ Asanzo đang có sẵn lợi thế ở mảng TV cùng hệ thống phân phối riêng mà không phụ thuộc vào các nhà bán lẻ๑ hứa hẹn sẽ tạo nhiều đột phá trong năm 2018✣