Ngày nay cách order hàng taobao đã quá quen thuộc với các chủ shop kinh doanh hàng Trung Quốc ở VN do taobao là thiên đường mua sắm trực tuyến của Trung Quốc. Tuy vậy trên taobao bạn có tìm thấy hàng hóa mình cần ở nhiều cửa hàng nên chúng tôi sẽ giúp bạn cách order hàng taobao bằng phương pháp đánh giá cửa hàng.

Hướng dẫn cách order hàng taobao bằng phương pháp so sánh cửa hàng

so sánh mức độ uy tín của cửa hàng

Khi chọn hàng trên taobao hay bất cứ trang đặt hàng trên mạng nào khác, điều người mua hàng để ý đến đó là mức độ uy tín của shop. Điều này được thể hiện thông qua sự bình chọn của khách hàng đã mua sản phẩm của shop. Trên taobao, sau khi đặt chọn hàng của cửa hàng thành công bạn sẽ được quyền đánh giá shopvề đồ đạc, dịch vụ chăm sóc khách hàng, giá cả,…. tất cả đánh giá trên được phân loại theo từng mức độ: tốt, trung bình, kém để tính điểm, số điểm được biểu hiện qua các biểu tượng trái tim – uy tín rẻ, kim cương – uy tín trung bình, vương miện vàng – uy tín nhất, vương miện bạc – uy tín. Dựa vào độ tin tưởng của khách, bạn nên chọn mua hàng hóa của shop có biểu tượng vương miện vàng hoặc vương miện bạc để được đảm bảo nhất.

so sánh cửa hàng có thể rất nhiều lượt đánh giá tốt của người mua hàng hơn

cửa hàng có mức độ uy tín nhất chưa chắc hàng hóa ở đó đều tốt nhất bởi ở đâu cũng có hàng hóa tốt và xấu, đắt không đắt. Do đó hãy bấm chuột vào hàng hóa rồi kéo xuống dưới để đọc bình luận của người mua hàng trước. Ở đây bạn sẽ có thể được những so sánh khách quan nhất về đồ đạc để đi đến quyết định mua hàng. Đây là cách order hàng taobao nhanh chóng để có được hàng hóa tốt nhất.

xem thêm: order trung quốc giá rẻ

so sánh thời gian thành lập của cửa hàng

đánh giá thời gian hoạt động của cửa hàng cũng là một cách order hàng taobao thường dùng của người buôn bán. Đừng nghĩ thời gian thành lập của cửa hàng sớm hay muộn không ảnh hưởng đến việc chọn hàng. cùng với người hay chọn hàng online, họ sẽ lựa chọn những shop có thể thời gian hoạt động lâu hơn. cửa hàng đã kinh doanh lâu năm là những shop nhận được sự tin tưởng rất nhiều khách hàng và có được nhiều giao dịch nên họ mới có tồn tại. Thời gian hoạt động của shop cũng liên quan ít nhiều đến mức độ uy tín của cửa hàng. Những cửa hàng mới có thể ít lượt bình chọn hơn các cửa hàng cũ nên số điểm ít hơn và thứ hạng mức độ uy tín không được tốt.