Tổng nhân sự của Cskh Viettel 198/18008098


Công ty TNHH Anh Hào Quang

Địa chỉ: 32 D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh

- Mức lương: 5-7 triệu
- Kinh nghiệm: Нет опыта
- Trình độ: Trung cấp
- Thành phố / Khu vực: Jobs Ho Chi Minh City
- Thể loại: Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Sinh viên / Cấp bậc / Thực tập
- Số lượng tuyển dụng: 30
- Giới tính: Không bắt buộc
- Bản chất công việc: ca làm việc / ca làm việc
- Hình thức công việc: nhân viên chính thức
Do nhu cầu cao, cần tuyển dụng việc làm cho sinh viên hấp dẫn với nhiều tin tuyển dụng hàng đầu, giúp sinh viên mới ra trường có cơ hội làm việc cao.



Mô tả công việc


1. Giới thiệu về công việc:
- Tư vấn và trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan đến dịch vụ di động do Viettel cung cấp.
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý sự cố, khiếu nại của khách hàng phát sinh từ việc sử dụng dịch vụ.
2. Nơi làm việc:
- Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Anh Hào Quang - Tầng 2, Tòa nhà Anh Hào Quang Số 32, Đường D5, Phòng 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
3. Giờ làm việc:
* Tùy thuộc vào ca làm việc (thời gian linh hoạt), 1 ca / ​​ngày + 1 ngày / tuần
* Hỗ trợ ưu tiên cho sinh viên thường trực
- Ca 1: 7:00 - 2:30
- Ca 2: từ 14h30 đến 22h00
- Ca 3: 22:00 - 7:00 sáng hôm sau (có tính đến phụ cấp ban đêm)
- 4:30 - 22:30
- Ca 5: 8h30 đến 12h00 + 18h00 đến 21h30
- Ca 6: 15h30 đến 23h00
- Ca 7: từ 17:00 đến 23h30 hoặc từ 17h30 đến 24h00 hoặc từ 18:00 đến 24:30
- 8:00 - 13:30
- Ca 10: 8h15 đến 15h15





Cuộc điều tra


- nam / nữ từ 18 đến 40 tuổi (tốt nghiệp trung học, cao đẳng, đại học).
- Trình độ chuyên môn không phân biệt nghề nghiệp chuyên môn (sẽ được đào tạo trước khi bài tập được chấp nhận), vẫn chấp nhận giấy chứng nhận tạm thời phát hành.
- Giao tiếp tốt, giọng nói tốt (không nói, nói lắp bắp, nói bằng tiếng địa phương). Tiêu chí tuyển dụng và sự phù hợp cho các công trình khác, công ty sẽ đánh giá trong quá trình phỏng vấn và lựa chọn.
- Thông tin cơ bản về văn phòng.




Quyền lợi nhân viên


• Học các kỹ năng và kiến ​​thức trước khi bắt đầu công việc:
- Thời gian đào tạo: 10 ngày
- Người nộp đơn được trả lương: 900.000 đồng / suất
• Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp năng động với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp với Teamleader, một người quản lý, một huấn luyện viên, một người quản lý, và như vậy với dịch vụ khách hàng.
• Doanh thu ổn định với chính sách bồi thường cạnh tranh so với thị trường Callcenter
• Song song với bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật (sau 2 tháng kiện tụng) và các quyền lợi khác: thưởng khuyến khích thưởng, thưởng / nghỉ, thưởng 13 tháng ... theo quy tắc của công ty , đặc biệt là tham gia teambuilding (đi du lịch cùng với công ty) mỗi năm.
• Thu nhập trung bình từ 5 000 000 - trên 10 000 000 IRR / tháng.
• Doanh thu có thể được tăng lên dựa trên các tiêu chí: làm thêm giờ, chất lượng, câu trả lời, năng suất, vv Tổng thu nhập có thể đạt hơn 15.000.000 IRR / tháng.